เกมเมอร์อึ้ง! Battle Realms กลับมาแล้ว… ลั่นขายปีหน้าแน่นอน!


เป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ Liquid Entertainment ได้ปล่อยคลิปวีดีโอสั้นๆ (ตัวคลิปอยู่หลังเบรค) ของเกม Real-time strategy (RTS) หรือเกมแนววางแผนสุดฮิตในตำนานปี 2001 ที่จะเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่อยู่ๆ ก็หยุดพัฒนาไปเนื่องจากขาดทุนทรัพย์ในการพัฒนาต่อ จนทางผู้ผลิตต้องหันไปพัฒนาเกมให้บริษัทอื่นๆ จนเงียบหายไปซึ่งนั่นก็คือ Battle Realms นั่นเอง

สำหรับ Battle Realms ภาคใหม่นั้น ก็ยังใช้ผู้กำกับคนเดิมที่กำกับ Battle Realms ภาคแรก และภาคต่อ อย่าง Winter of the Wolf ซึ่งผู้นั้นคือ มร. Ed Del Castillo (ผู้กำกับเกม Command & Conquer และ Command & Conquer: Red Alert ภาคแรกอีกเช่นกัน สมัยที่ยัง C&C ยังไม่ตกเป็นของ EA Games นั้นเอง) Battle Realms ภาคใหม่จะมีชื่อว่า Battle Realms 2 : Lair of the Louts จากในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น ทำให้เรารู้ว่า เรื่องราวของ Battle Realms 2 นั้นจะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากเรื่อง Kenji’s journey ที่ได้รับมาจากตอน Dragon Path อีกทีหนึ่งจนไปจบที่ตอนหลักของเกม Battle Realms 2 นั้นจะยังมี 4 เผ่าหลัก ได้แก่ Dragon, Serpent, Wolf และ Lotus เช่นเดิม แต่จะมี 2 เผ่าเพิ่มขึ้นมาใหม่ ซึ่งก็คือ Hordlings และอีก 1 เผ่าซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยจากทาง Liquid Entertainment โดยเผ่า Hordling นี้ จะมีลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวคล้ายๆ กับ เงา ตามภาพ

Hordlings

Battle Realms 2 แต่ละฝ่ายจะมี Zen Master ใหม่ โดยใน Louts จะมี black-haired Lotus ด้วย! หรือนี่อาจจะเป็นการบอกใบ้ว่า Lotus จะมีตัวเอกตัวใหม่ของเผ่ากันแน่? นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ผู้เล่นเกม Battle Realms เข้าใจเกี่ยวกับเผ่า Lotus ได้ดีกว่านี้ หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวร้ายในภาคแรก และภาคต่อ Winter of the Wolf ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ และแน่นอนว่า Battle Realms 2 : Lair of the Louts จะมาพร้อมกับโหมด Multiplayer เต็มรูปแบบอีกด้วย

เกมเมอร์สามารถซื้อเกม Battle Realms 2 : Lair of the Louts ล่วงหน้าและเล่นเกมในระหว่างการพัฒนาได้ผ่านทาง Steam Early Access ซึ่งจะวางขายในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ และ Battle Realms 2 จะวางขายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า (2015) ผ่านทาง Steam : ร้านขายเกมออนไลน์สุดฮิตของเหล่าเกมเมอร์อินดี้ และไม่อินดี้อีกเช่นกัน

โดยตอนนี้ทางทีมพัฒนาเกม Battle Realms 2 กำลังปรับปรุงตัวเกมให้รองรับกับการทำงานของ Steam และในจุดอื่นๆ อีก พร้อมกันนี่ได้เปิดหน้า Steam Community ไว้ให้เหล่าเกมเมอร์ผู้สนใจได้เข้าไปพูดคุย แสดงความคิดเห็นกัน และในระหว่างรอภาคใหม่นี้ ใครอยากฝึกปรือฝีมือภาคแรก และ Winter of the Wolf สามารถซื้อมาเล่นได้จาก GOG.com ครับ

ที่มา: KDramastars


หนึ่งความเห็นตอบกลับที่ “เกมเมอร์อึ้ง! Battle Realms กลับมาแล้ว… ลั่นขายปีหน้าแน่นอน!”

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Website Powered by WordPress.com.